Thuốc kích lực cho gà chọi: Trọn bộ combo cho gà thêm máu chiến

Thuốc kích lực cho gà chọi đá hay, máu chiến, hung hăng nào tốt hiện nay? Vậy thì hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn trọn bộ combo thuốc kích lực cho chiến kê. Hãy cùng Lấy Trang 368 tìm hiểu tin chi tiết.

Thuốc kích lực cho gà chọi

Công dụng của thuốc kích lực chính là giúp chiến kê trở nên máu chiến và hăng hái hơn. Bên cạnh đó còn tăng sức mạnh và lực đòn tấn công. Từ đó nâng cao tỷ lệ chiến thắng.

Da ga SV388 – Trang đăng ký đá gà SV368 uy tín, nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất

Phần lớn các dòng thuốc kích lực cho chiến kê đề có nguồn gốc từ Thái Lan. Trên thị trường cũng có rất nhiều chủng loại, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khi có nhu cầu. Trong đó có thể kể đến những “cái tên” quen thuộc như:

thuốc kích lực cho gà chọi
Mega – C21 – Thuốc kích lực cho gà chọi

– Thuốc Nam Som Vip.

– Công Tiêm, Công Vip, Công Kurum, Công Mac.

– Mega – C21

– Power Turbo Number

– …

Thuốc bổ dành cho chiến kê

Việc sử dụng thuốc kích lực cho gà chọi vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Nếu quá “lạm dụng” sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ của chiến kê. Vì vậy việc kết hợp bổ sung thuốc bổ, vitamin là cực kỳ cần thiết.

Sử dụng thuốc bổ nhằm tăng sức đề kháng cũng như phong độ của chiến kê được ổn định hơn. Hiện nay có hai dòng được sử dụng phổ biến là thuốc bổ tạng và vitamin tổng hợp. Trong đó:

– Thuốc bổ tạng: Giúp tăng sức khỏe ngay từ bên trong, nhất là khi tham gia giao chiến. Điều hòa hơi thở cho gà chọi.

– Thuốc vitamin tổng hợp: Bổ sung các vi chất cho gà, hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng, giúp chắc xương.

Thuốc hỗ trợ tăng cơ

thuốc kích lực cho gà chọi
Thuốc hỗ trợ tăng cơ

Một cú đá có lực sẽ giúp chiến kê giành được phần thắng trong trận đấu. Vì vậy mà việc bổ sung thuốc hỗ trợ tăng cơ cũng vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp gân cốt trở nên chắc khỏe hơn mà còn giúp gà đá dẻo dai hơn.

Bên trong thuốc tăng cơ đều bổ sung canxi tự nhiên, giúp xương chắc khỏe. Hơn hết còn tăng lực cho những cú đá.

Thuốc phục hồi sau trận chiến

Sau mỗi trận chiến, gà chọi sẽ có rất nhiều thương tích, sức khỏe cạn kiệt. Sử dụng thuốc phục hồi sau mỗi trận tranh đấu là điều kiện bắt buộc mà các sư kê cần nhớ.

Một vài dòng thuốc phục hồi cho chiến kê mà quý khách có thể sử dụng như:

– Thuốc thông huyết: làm tan máu bầm, giảm sưng tấy.

– Thuốc phục hồi năng lượng – Super Five Star: giúp hồi phục chấn thương liên quan đến gân cơ.

Bên cạnh đó thì các sư kê nên kết hợp với om vần và cải thiện chế độ ăn uống. Nó sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc hồi phục của chiến kê sau khi lâm trận.

Thuốc kích lực cho gà chọi – chữa bệnh cho chiến kê

Nếu chẳng may chiến kê bị bệnh thì cần sử dụng thuốc chữa bệnh ngay để kiểm soát tình hình. Một số căn bệnh thường gặp ở gà chọi cần phải điều trị ngay nếu không muốn nguy hiểm, gồm:

– Tụ huyết trùng.

– Cầu trùng.

– Bạch ly.

– Nấm mốc.

– Khò khè.

Khi thấy chiến kê có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cần đem đi tham khám và điều trị kịp thời.

Phía trên là trọn bộ combo thuốc kích lực cho gà chọi, trước và sau khi tham chiến. Hy vọng bạn đọc, nhất là những sư kê, người yêu gà,.. sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Giống gà tốt, hay là một chuyện, quá trình chăm sóc cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Đừng quên chia sẻ và để lại cảm nhận của bạn trong phần bình luận phía dưới bài viết. Hãy likes & share trang đề cập nhật tin tức hay và mới nhất mỗi ngày nhé!

Tag: bong88