Công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 1 người tử vong

 

Vụ triệt phá tụ điểm đá gà tại thành phố Mỹ Tho đã khiến 3 đối tượng trúng đạn, một trong số đó đã tử vong.

Theo nguồn tin cho biết, anh Nguyễn Văn Liên – 38 tuổi, trú ngụ tại xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho là người trúng đạn của cánh sát khi có mặt tại tụ điểm đá gà đã tử vong dù được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 1 người tử vong
Các con bạcđá gà được đưa vô bệnh viện cấp cứu 

Trong thời gian nằm viện điều trị, công an thành phố Mỹ Tho đã cắt cử cán bộ chiến sĩ túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ gia đình chăm sóc anh Liên. Vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ.

Trước đó, theo thông tin nhận được tử người dân, công an TP. Mỹ Tho đã xác minh được một nhóm đối tượng với 20 người thường xuyên tụ tập, tổ chức đá gà tại một khu đất trống thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Công an TP. Mỹ Tho đã quyết định cử lực lượng đến hiện trường để triệt phá tụ điểm này. Trong đó có 2 cán bộ thuộc Đội Cảnh sát hình sự là Thiếu tá Nguyễn Văn Dư và Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh phối hợp cùng lực lượng Công an xã Mỹ Phong.

Công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà
Hiện trường công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà

Khi phát hiện sự xuất hiện của lực lượng công an, nhóm đối tượng bỏ chạy tán loạn. Trong khi các đối tượng khác bỏ chạy thì có đến 6 đối tượng có biểu hiện tấn công lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Nhận thấy có sự nguy hiểm, một cán bộ công an đã nổ súng để giải cứu đồng đội. Các đối tượng sau khi bỏ chạy đã để lại một số vật dụng cùng 4 chiếc xe máy tại hiện trường.

Phát súng nổ khiến 3 người trúng đạn, trong đó đối tượng Nguyễn Văn Liên bị thương ở cổ. Cả 3 đối tượng đều được đưa đi cấp cứu, với vết thương quá nặng, đối tượng Nguyễn Văn Liên đã không qua khỏi. Hai nạn nhân còn lại sức khỏe đã qua cơn nguy kịch.

Công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 1 người tử vong
Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân

Cơ quan công an TP. Mỹ Tho cho biết theo những điều tra ban đầu, người nổ súng là Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh. Đại úy cho biết đã nổ năm phát súng để trấn tĩnh tình hình tại hiện trường cũng như bảo vệ đồng đội đang bị các đối tượng đe dọa. Hiện tại, ban giám đốc công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành giao vụ việc cho văn phòng cảnh sát điều tra công an tỉnh. Cơ quan chức năng cho biết sẽ điều tra rõ ràng theo tinh thần cán bộ thực hiện công vụ sai phạm, sai tới đâu xử lý đến đó.

Tag: bong88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *